top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนi-Admin

ประโยชน์ของ Workday Cloud Connect



Workday เป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์การจัดการทางการเงินและทรัพยากรบุคคลตามความต้องการ ซึ่งมีชื่อเสียงด้านชุดของแอปพลิเคชันที่ช่วยลูกค้าในธุรกิจที่มีการบริหารจัดการที่ซับซ้อน โดยเฉพาะฟังก์ชันการเงิน ทรัพยากรบุคคล (HR) และเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT)


การเชื่อมต่อคลาวด์ของ Workday สำหรับระบบการทำเงินเดือนโดย Third-party

หนึ่งในพันธกิจนอง Workday ในการส่งเสริมกระบวนการเงินเดือนให้กับองค์กรคือ Workday Cloud Connect ที่สามารถเชื่อมได้กับระบบการประมวลผลเงินเดือนของ Third Party ข้อดีของการใช้ Workday Cloud Connect คือ การทำให้องค์กรสามารถเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการรับทำเงินเดือนของบุคคลภายนอกระดับโลกและนำเข้าข้อมูลเงินเดือนจากแอปพลิเคชันเงินเดือนของ Third Party เข้าสู่ระบบการจัดการทรัพยากรบุคคล (HCM) ของ Workday พร้อมกันนี้ การเชื่อมต่อคลาวด์สำหรับระบบเงินเดือนของ Third Party ได้ลดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานและการเชื่อมต่อระบบกับผู้ให้บริการระบบทำเงินเดือนภายนอกเพื่อจัดการเงินเดือนระดับภูมิภาคหรือระดับโลกได้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น


การบูรณาการระบบการประมวลผลเงินเดือนกับ Workday ทำให้ธุรกิจสามารถสร้างระดับข้อมูลเชิงลึกชั้นสูง ทั้งการปรับปรุงการคาดการณ์กระแสเงินสด การเปรียบเทียบผลลัพธ์ทางการเงินกับงบประมาณ การพัฒนากระบอกค่าจ้าง และการจัดการสิทธิประโยชน์ ในข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์เหล่านี้เป็นสิ่งที่จำเป็นขององค์กรในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่แท้จริงในการจัดการแรงงานและทำให้เกิดการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ที่ดีขึ้น


เข้าใจการทำงานของ Payroll Connector

เพื่อสร้างความสะดวกในการเชื่อมต่อระบบ ตัวเชื่อมต่อเงินเดือน หรือ Payroll Connector ของ Workday ช่วยให้เกิดการเชื่อมต่อแบบสองทิศทางได้กับแอปพลิเคชันการประมวลผลเงินเดือนของ Third-Party นั่นคือข้อมูลเงินเดือนจากแอปพลิเคชันเงินเดือนของบุคคลภายนอกสามารถส่งออกเป็นข้อมูลไปยัง Workday HCM และส่งกลับมาให้ทั้งสองฝั่งกัน กระบวนการแบบกลับกันนี้ประกอบด้วย Payroll Interface Connector และ Payroll Effective Change Interface ของ Workday ซึ่งทั้งคู่นี้รองรับคุณสมบัติของ Workday HCM รวมถึงรูปแบบและโมเดลข้อมูลที่เป็นที่ต้องการโดยทั่วไปของแอปพลิเคชันเงินเดือนของ Third-party


ไดอะแกรมด้านล่างนี้จะนำเสนอภาพรวมวิธีการเชื่อมต่อของ Payroll Connector กับระบบการประมวลผลเงินเดือนของ Third-party ทำงานร่วมกับ Workday



GLOBAL PAYROLL CLOUD PARTNER PROGRAM

Workday ยังมีการนำเสนอการเชื่อมต่อที่สร้างไว้ล่วงหน้าจากพันธมิตรผ่าน Cloud Connect for Third-Party Payroll โดยโปรแกรม Global Payroll Cloud (GPC) ช่วยให้ง่ายต่อการเชื่อมต่อไปยังแพลตฟอร์มการประมวลผลเงินเดือนของ Third-party ทั้งนี้ระบบการเชื่อมต่อนี้ที่ได้รับการรับรองจากเครือข่ายพันธมิตร Workday ระดับโลก พันธมิตรที่ได้รับการรับรองจาก Workday เหล่านี้ จะทำการสร้าง นำเสนอ และบำรุงรักษาการเชื่อมต่อแบบ bi-direction ซึ่งทำให้ผลลัพธ์ของการประมวลผลเงินเดือนขององค์กรสามารถแสดงใน Workday ทั้งนี้จะทำให้ผู้ทำงานด้านทรัพยากรบุคคลและผู้ที่ทำหน้าที่ประมวลผลเงินเดือนสามารถดูข้อมูลเงินเดือนทั่วโลกจาก Workday ในขณะที่ผู้ให้บริการทำเงินเดือนระดับโลค่อลสามารถนำเสนอระดับและคุณสมบัติของการให้บริการที่พิเศษกว่า


ณ ปัจจุบันมีผู้ให้บริการเงินเดือนจำนวนมากในตลาด โดยที่องค์กรปัจจุบันมีแนวโน้มในการรวมศูนย์การจัดการทรัพยากรบุคคลระดับโลกมากยิ่งขึ้น รวมถึงการประมวลผลเงินเดือน ฉะนั้นจึงถือว่าเป็นการเลือกสรรที่ชาญฉลาดสำหรับพาร์ทเนอร์ที่ให้บริการประมวลผลเงินเดือนที่ได้รับการรับรองโดย Workday เหนือสิ่งอื่นใด Workday Cloud Connect สำหรับผู้ให้บริการประมวลผลเงินเดือนภายนอกนั้น จะทำให้การประมวลผลเงินเดือนเรียบง่ายมากขึ้นและช่วยให้มีการส่งผ่านข้อมูลอย่างไร้รอยต่อ รวมถึงการรวมศูนย์ข้อมูลเงินเดือนระดับโลกที่มีความลับสูงระหว่างผู้ให้บริการแพลตฟอร์มระบบการทำเงินเดือนและระบบ Workday HCM


หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Workday Cloud Connect for Third-Party Payroll ว่าเป็นสิ่งที่เหมาะสำหรับองค์กรของคุณหรือไม่ นี่คือรายละเอียดเพิ่มเติมและคุณประโยชน์เกี่ยวกับโซลูชัน Workday

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page